เลกิ๊ปเชื่อสัญญาใหม่เมนดี้ถึงกลางปี2028

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยว่า เรอัล มาดริด ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ เมนดี้ เป็นที่เรียบร้อย โดยทั้งสองฝ่ายจะลงนามถึงกลางปี 2027

ปัจจัยสำคัญมาจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ชื่นชอบผลงานและทัศนคติของแบ็กซ้ายวัย 29 ปี ทำให้ 'อันเช่' ส่งสัญญาณสโมสรหาทางต่อสัญ…

ดอร์ทมุนด์ตัดปัญหาตะเพิดมิสลินทาตออกจากตำแหน่ง

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตัดไฟแต่ต้นลมด้วยการตะเพิด สเวน มิสลินทาต ออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคที่ทำงานมาไม่ถึง 4 เดือนจากความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานคนอื่น ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

มิสลินทาต หวนคืน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อทำงานฐานะผู้อำนวยกา…

Faith เกมมือถือ 3D MMORPG เปิดให้บริการแล้ววันนี้บนสโตร์ไทย

หลังจากที่มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาของเกมมือถือตัวใหม่จากค่าย ChineseAll ที่ได้นำเกมอย่าง Faith Mobile (ความเชื่อ) เป็นเกมแนว MMORPG เก็บเลเวลกราฟิกสวยงามอลังการสุดๆ โดยตอนนี้ดูเหมือนว่าอากาศเป็นใจที่จะพร้อมให้บริการในระบบ iOS บนสโตร์…

A3- STILL ALIVE อัปเดตครั้งแรกใน สุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG

Netmartble ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งแรกในสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: STILL ALIVE โลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ด้วยยอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุ 1,000,000 ดาวน์โหลดโดยใช้เวลาเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น…

ชล็อตเทอร์เบ็คตื่นเต้นกับโอกาสลงสนาม

นีโก้ ชล็อตเทอร์เบ็ค ปราการหลังทีมชาติเยอรมนีเปิดเผยว่าเขาตื่นเต้นกับโอกาสลงสนามในการเผชิญหน้ากับ เดนมาร์ก ในรอบ 16 ทีมของศึกยูโร 2024 วันเสาร์นี้ หลังการติดโทษแบนของ โยนาธาน ทาห์ เซนเตอร์จาก เลเวอร์คูเซ่น ที่สะสมใบเหลืองครบกำหนด ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

คำพูดจ…

ชาคายกทัศนคติอลอนโซ่เป็นแรงบันดาลใจ

กรานิต ชาคา มิดฟิลด์วัย 31 ปีของ เลเวอร์คูเซ่น เปิดเผยว่าด้วยทัศนคติของ ชาเบียร์ อลอนโซ่ เทรนเนอร์ชาวสเปนเป็นแรงบันดาลใจแก่ทีมห้างยาที่มีโอกาสคว้าทริเปิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้ ก่อนการลงล่าแชมป์รายการที่สองในนัดชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก กับ อตาลันต้า ที่กรุงดับลิน วันพุธนี้ ตามรายงานจา…