โมราต้าอยากชิ่งหมีถ้าถูกจับดองหลีกทางหอกใหม่

ผู้เล่นวัย 31 ปียังเป็นตัวหลักของ แอตเลติโก เมื่อฤดูกาลก่อน ทำไป 21 ประตูจากทุกรายการ ทั้งจะเป็นตัวความหวังแดนหน้าแก่ ‘ลา โรฆา’ ใน ยูโร 2024

อย่างไรก็ตามมีกระแสว่าเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กำลังพิจารณาหอกใหม่ตลาดรอบนี้ที่สดกว่า, คมกว่า และเนื้อตัวดีกว่า แล้วลดบทบาท โมราต้า เป็นส…

โบรย่าไม่ปิดบังได้รับข้อเสนอจากสามลีกใหญ่

โบรย่า ถูกคาดการณ์ว่าจะทำเงินจากการขายให้กับ เชลซี ได้อย่างมหาศาล โดย สิงโตน้ำเงินคราม เคยเรียกค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สถานการณ์กลับพลิกผันไปมากในเวลานี้

ศูนย์หน้าวัย 22 ปี ล้มเหลวในการย้ายไปเล่นกับ ฟูแล่ม ด้วยสัญญายืมตัวช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล…

อากีร์เร่พอใจช่วยมายอร์ก้ารอดพ้นการตกชั้น

ฮาเวียร์ อากีร์เร่ เทรนเนอร์วัย 65 ปีพึงพอใจกับการนำ มายอร์ก้า รอดพ้นการตกชั้น 2 ครั้งใน 3 ฤดูกาลหลังสุด ท่ามกลางรายงานข่าวที่อ้างว่าทีมชาวเกาะกำลังจะแยกทางกับนายใหญ่ชาวเม็กซิกันหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อากีร์เร่ เข้ามากุมบังเหียนในช่วง 7 เ…

เป๊ปเผยเว้นแค่"เอ็ดดี้"เรือฟูลทัพป้องกันแชมป์FAคัพ

จอมหนึบบราซิเลี่ยนกระดูกเบ้าตาขวาร้าวจากการพบ สเปอร์ส เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ทำให้ต้องพักฟื้นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล คนเฝ้าเสายังเวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม จึงเป็น สเตฟาน ออร์เตก้า โมเรโน่

“นอกเหนือจาก ‘เอ็ดดี้’ คนอื่นๆทั้งหมดพร้อมใช้งาน” กวาร์ดิโอล่า เปิดปาก

“ความจริงคือ…

รือดิเกอร์ปลื้มรับรางวัลแข้งยอดเยี่ยมเดือนเม.ย.

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมนีของ เรอัล มาดริด ปลาบปลื้มกับการรับรางวัล Mahou Five Star Player หรือนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนเมษายนของ ลา ลีกา จากการโหวตของแฟนบอลโดยสปอนเซอร์หลักอย่างเบียร์มาอูของเมืองกระทิง ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

คำพูดจาก

เมเยอร์มั่นใจทีมบุกเร้ดเดอร์สอันตรายขึ้นจากโบเวอร์ส_1

ไมเคิ่ล เมเยอร์ ปีกในปีสองของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เชื่อว่าทีมบุกของทัพโจรสลัดดำจะอันตรายมากยิ่งขึ้นหลังการมาถึงของ บร็อค โบเวอร์ส ปีกในรุคกี้ดราฟท์รอบแรก ตามรายงานจาก ลาส เวกัส รีวิว-เจอร์นัล

โบเวอร์ส จากมหาวิทยาลัยจอร์เจียถูกคาดการณ์ว่าจะเป็นปีกในที่ถูกเลือกเข้าทีมอั…